Công ty tư vấn lắp đặt thang máy gia đình tại Đà Nẵng – chuyên nghiệp nhất 2023

Công ty tư vấn lắp đặt thang máy gia đình tại Đà Nẵng – chuyên nghiệp nhất 2023

Nhu cầu về các phương tiện kỹ thuật thay thế di chuyển trong các tòa nhà ngày càng tăng cùng với sự tăng trưởng ngày một mạnh mẽ của nền kinh tế. Thang máy đã trở thành vật dụng thiết yếu tại các tỉnh thành trên cả nước, cụ thể là Đà Nẵng. Một trong những trung tâm kinh tế quan trọng nhất, với mức sống ngày càng cao. Vậy dịch vụ thang máy của tỉnh này như thế nào? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để khám phá thêm về dịch vụ tư vấn lắp đặt thang máy gia đình tại Đà Nẵng:

Tìm hiểu về tình hình nhu cầu sử dụng thang máy gia đình tại Đà Nẵng

Sự xuất hiện của các nhu cầu đi lại quan trọng đang ngày càng mở rộng do sự hình thành của nhiều cụm đô thị và tỷ lệ thu nhập bình quân đầu người cao. Thang máy được coi là phương thức di chuyển trong tòa nhà mà mọi người dân Đà Nẵng đều mong muốn. Không chỉ đáp ứng cho sinh hoạt hàng ngày mà việc di chuyển, vận chuyển vật dụng giữa các tầng trong tòa nhà cũng trở nên thuận tiện hơn.

Thang máy gia đình là một trong những loại thang máy Đà Nẵng được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi đáp ứng được yêu cầu của khách hàng là số tầng thấp từ 5 tầng trở lên.

Quy trình lắp đặt thang máy gia đình tại Đà Nẵng

Công trình lắp đặt thang máy tại Đà Nẵng

Quy trình lắp đặt thang máy gia đình tại Đà Nẵng diễn ra đầy đủ các bước. Nhằm đảm bảo cho quá trình sử dụng thì quy trình lắp đặt thang máy phải tuân thủ các bước sau đây:

BƯỚC 1: KHẢO SÁT CÔNG TRÌNH 

Vị trí lắp đặt thang máy là rất quan trọng để khảo sát địa điểm trước thi công. Cụ thể là kích thước hố thang máy đòi hỏi độ chính xác cao để có thể đồng bộ với phần còn lại của hệ thống thang máy và vận hành không xảy ra lỗi.

Sau đây là những đánh giá về tài sản, Thang Máy Thiên Ân sẽ tư vấn cho khách hàng những mẫu thang máy gia đình tiện nghi, hiện đại, chất lượng cao nhất hiện nay, dựa trên xu hướng thị trường và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

BƯỚC 2: KÝ KẾT HỢP ĐỒNG THI CÔNG 

Việc ký kết hợp đồng lắp đặt thang máy giữa 2 bên sẽ diễn ra khi chủ hộ đồng ý với Thang Máy Thiên Ân về mẫu đã lựa chọn.

Thời gian chờ để sản xuất thang máy trong vòng 1 tháng kể từ khi ký kết hợp đồng.

BƯỚC 3: KIỂM ĐỊNH THANG MÁY SAU SẢN XUẤT

Thang máy Thiên Ân sẽ được cơ quan có thẩm quyền kiểm tra, chứng nhận hoạt động và chất lượng rồi mới cung cấp cho bạn chứ không phải chỉ sản xuất thang máy rồi đưa vào sử dụng.

BƯỚC 4: VẬN CHUYỂN LẮP ĐẶT THANG MÁY

Khi vận chuyển thang máy được đảm bảo linh kiện đến nơi lắp đặt còn nguyên vẹn, không móp méo, bể vỡ. Thang máy Thiên Ân đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra thuận lợi nhất bằng cách đóng gói tất cả các bộ phận và thiết bị của thang máy trong các thùng gỗ dày, chắc chắn, có lót xốp bên trong.

BƯỚC 5: LẮP ĐẶT THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI ĐÀ NẴNG

Việc lắp đặt thang máy sẽ diễn ra trong vòng 7 ngày kể từ khi vận chuyển thang máy về địa chỉ lắp đặt.

Quá trình lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của Thang Máy Thiên Ân với kinh nghiệm trên 10 năm.

BƯỚC 6: NGHIỆM THU QUÁ TRÌNH LẮP ĐẶT THANG MÁY GIA ĐÌNH TẠI ĐÀ NẴNG

Trước khi thang máy được đưa vào sử dụng, điều quan trọng là phải kiểm tra lần cuối để xem thang máy có vấn đề gì hay sai sót kỹ thuật nào không. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của người dùng, do đó cần đánh giá kỹ lưỡng trước khi tiến hành.

BƯỚC 7: BÀN GIAO NGHIỆM THU

Sau khi hoàn thành tất cả các bước của quy trình lắp đặt thang máy, Thiên Ân sẽ tiến hành bàn giao công việc lắp đặt thang máy và chốt các điều khoản hợp đồng.

Khi bàn giao thang máy, hộ gia đình sẽ vận hành thử ngay để đảm bảo tính ổn định và chất lượng.

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng thang máy gia đình Đà Nẵng

Thang máy gia đình chính hãng Thang máy gia đình sang trọng
Thang máy gia đình hiện đại Thang máy gia đình đẹp nhất

Một số mẫu thang máy gia đình đẹp nhất, giá cạnh tranh được Thiên Ân thi công

Các chính sách bảo hành, bảo trì thang máy Đà Nẵng được đưa ra theo quý hay theo tháng tùy từng sản phẩm thang máy

Chế độ bảo hành và bảo trì được tuân thủ theo thỏa thuận với khách hàng. Thang máy thường rất bền nên ít khi hỏng hóc. Tuy nhiên, để đảm bảo thang máy hoạt động trơn tru nhất, gia chủ nên sửa chữa định kỳ để tránh những khó khăn ngoài ý muốn về lâu dài.

Thang Máy Thiên Ân - Công ty tư vấn lắp đặt thang máy gia đình chuyên nghiệp nhất 2023

Công ty thang máy Thang Máy Thiên Ân chuyên cung cấp lắp đặt các mẫu thang máy gia đình thương hiệu nổi tiếng như: Mitsubishi, Fuji, Montanari, Sharp,…Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp thang máy ra toàn thị trường Việt Nam luôn đảm bảo rằng quý khách sẽ được phục vụ tận tình và sở hữu sản phẩm hoàn thiện, chất lượng nhất.

Để được báo giá chi phí thi công lắp đặt thang máy chi tiết bạn hãy gọi vào HOTLINE: 0905.330.331 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thang máy Thiển Ân

Thống kê truy cập

270932
Online: 1 - Today: 49
Phone