Tìm hiểu chi phí lắp đặt thang máy gia đình Đà Nẵng

Tìm hiểu chi phí lắp đặt thang máy gia đình Đà Nẵng

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp thang máy gia đình

Khi quyết định lắp đặt thang máy gia đình, việc tìm hiểu và đánh giá chi phí là rất quan trọng. Tuy nhiên, để có thể tính toán chính xác chi phí lắp thang máy gia đình, chúng ta cần phải hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí này.

● Công suất thang máy: Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt thang máy gia đình là công suất của thang máy. Công suất thang máy sẽ phụ thuộc vào trọng lượng và số lượng người sử dụng. Những thang máy có công suất lớn thường có giá cao hơn so với những thang máy có công suất thấp hơn.

● Kích thước thang máy: Khi lắp đặt thang máy gia đình, chúng ta cần xác định kích thước phù hợp với không gian của gia đình và số lượng người sử dụng. Những thang máy lớn hơn thường có giá thành cao hơn.

● Số tầng của tòa nhà: Vì mỗi tầng cao sẽ tăng độ dài của thang máy và yêu cầu thêm các tính năng an toàn như hệ thống dừng khẩn cấp, hệ thống giảm tốc, hệ thống treo dây an toàn, v.v. Chính vì thế, chi phí lắp thang máy gia đinh Đà Nẵng ở những tòa nhà cao tầng cũng sẽ cao hơn.

● Loại thang máy: Loại thang máy cũng là một yếu tố khác ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thang máy khác nhau như thang máy gia đình liên doanh và thang máy gia đình nhập khẩu. Mỗi loại thang máy đều có giá khác nhau và đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Chi phí lắp đặt thang máy gia đình

Chi phí lắp thang máy gia đình Đà Nẵng liên doanh

Thang máy gia đình liên doanh là dòng sản phẩm có giá thành khá đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó tải trọng là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Sau đây là phân loại giá của thang máy gia đình liên doanh theo tải trọng khác nhau:

● Thang máy gia đình liên doanh tải trọng 300kg có giá từ 400.000.000 VNĐ đến 500.000.000 VNĐ, đây là dòng sản phẩm được cấu thành từ một phần linh kiện nhập khẩu nước ngoài và một phần được gia công trong nước. Dòng sản phẩm này chủ yếu thuộc phân khúc trung bình thấp. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý rằng do thiếu đồng bộ thiết bị, sản phẩm không đảm bảo được chất lượng an toàn lâu dài.

Thang máy loại này có tải trọng tối đa 300kg và phù hợp với việc sử dụng cho 2-4 người trong một lần tải. Nó cũng có thể phục vụ cho tối đa 10 tầng.

● Thang máy gia đình liên doanh tải trọng 400kg - 500kg: Giá từ khoảng trên 500.000.000 VNĐ đến 600.000.000 VNĐ. Thang máy gia đình liên doanh tải trọng này có thể chứa được từ 5 đến 7 người sử dụng trong một lần tải, và phù hợp cho các gia đình có nhu cầu sử dụng thang máy tải trọng nặng hơn.

● Thang máy gia đình liên doanh tải trọng trên 500kg: Giá từ khoảng 600.000.000 VNĐ đến 800.000.000 VNĐ. Thang máy gia đình liên doanh tải trọng này có thể chứa được trên 6 người sử dụng trong một lần tải, có chất lượng và tính năng cao cấp hơn so với hai loại trên.

 

Thang máy gia đình chính hãng Thang máy gia đình sang trọng

Mẫu thang máy gia đình sang trọng, hiện đại được Thiên Ân thi công

Chi phí lắp đặt thang máy gia đình nhập khẩu

Thang máy nhập khẩu ngày càng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi sự chú trọng đến tiêu chuẩn an toàn, chất lượng sản phẩm ổn định, lâu bền và chính sách hậu mãi chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, lựa chọn thang máy gia đình nhập khẩu cao cấp giúp chủ đầu tư có thể tùy chỉnh thiết kế để phù hợp với phong cách kiến trúc của công trình, tạo điểm nhấn cho nhà ở và gia tăng giá trị bất động sản.

● Thang máy gia đình nhập khẩu có tải trọng 300kg

Được sản xuất trên các dây chuyền khép kín tại những thị trường hàng đầu thế giới như Thụy Điển, Mỹ, Đức,... và được vận chuyển về Việt Nam. Với giá thành tham khảo từ 1.000.000.000 VNĐ, thang máy gia đình nhập khẩu nổi bật trên thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội như công nghệ tiên tiến, hệ thống vận hành tiết kiệm năng lượng, thiết kế hiện đại và đặc biệt là đảm bảo độ an toàn tối đa cho người sử dụng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời lâu dài.

Thang máy này phù hợp cho gia đình có nhu cầu sử dụng sản phẩm cao cấp, mong muốn có trải nghiệm thang máy tốt nhất và sẵn sàng chi trả một số tiền lớn cho sản phẩm tối ưu.

● Thang máy gia đình nhập khẩu với tải trọng 400kg – 500kg

Số lượng thành viên sử dụng trong một lần tải từ 5 đến 7 người. Thang máy có thể hoạt động tối đa trên 6 tầng và giá thành khởi điểm từ 1.000.000.000 VNĐ trở lên.

● Thang máy gia đình nhập khẩu có tải trọng từ 525kg đến 630kg

Thuộc phân khúc cao cấp với giá thành từ 1.000.000.000 VNĐ trở lên. Giá thành cao hơn so với dòng sản phẩm liên doanh do chi phí sản xuất bởi thương hiệu uy tín, sử dụng vật liệu chất lượng cao lắp ráp trong dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại và chi phí vận chuyển nguyên kiện, các loại thuế và phí liên quan.

Thang máy có tải trọng từ 525kg đến 630kg, phục vụ cho 7 - 9 người sử dụng trong một lần tải và có thể vận hành tối đa trên 6 tầng.

Chi phí lắp đặt thang máy gia đình Đà Nẵng

Các hạng mục chi phí lắp đặt thang máy gia đình

Các hạng mục chi phí lắp đặt thang máy gia đình cần chú ý gồm:

● Chi phí thiết bị và lắp đặt: Đối với nhà cung cấp thang máy, chi phí này có thể được tính riêng hoặc được bao gồm trong giá bán sản phẩm. Gia chủ nên yêu cầu rõ ràng để biết được chi phí lắp đặt của thang máy.

● Chi phí bảo hành, bảo dưỡng: Mọi thiết bị điện tử đều cần được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động ổn định. Gia chủ sẽ phải trả chi phí bảo hành, bảo dưỡng cho thang máy theo thời gian của nhà sản xuất.

● Chi phí tùy chỉnh thiết kế: Nếu gia chủ yêu cầu thay đổi thiết kế ban đầu của thang máy, đơn vị cung cấp sẽ tính toán chi phí tương đương để thực hiện yêu cầu này.

Tất cả các chi phí trên sẽ được tính vào tổng chi phí lắp đặt thang máy gia đình. Do đó, gia chủ nên thảo luận rõ ràng với đơn vị cung cấp để hiểu rõ về chi phí và tránh các sự cố không mong muốn.

Thang máy Thiên Ân: Báo giá chi phí lắp đặt thang máy gia đình tốt nhất tại Đà Nẵng

Công ty thang máy Đà Nẵng Thiên Ân là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và lắp đặt thang máy gia đình tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Thiên Ân cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thang máy gia đình có chất lượng cao, đảm bảo độ an toàn và hiệu suất hoạt động.

● Thang máy Thiên Ân sử dụng các thiết bị nhập khẩu từ Châu Âu, được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo tính bền vững và an toàn cho người sử dụng. Thiên Ân cũng có nhiều lựa chọn về kích thước thang máy từ nhỏ nhất chưa đến 1m vuông, phù hợp với mọi công trình nhà ở.

● Sản phẩm thang máy gia đình của Thiên Ân được trang bị nhiều tính năng an toàn thông minh như chức năng cứu hộ tự động trong trường hợp khẩn cấp, hệ thống cảnh báo an toàn SAFIS, chuông cứu hộ và hệ thống cảnh báo ngập nước, hệ thống bảo vệ cửa cơ - điện, khóa an toàn với trẻ em,...

● Với hơn 300 biến thể thiết kế từ màu sắc thang máy đến chất liệu sàn thang, phụ kiện đi kèm, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và thỏa sức sáng tạo không gian của mình.

● Điểm mạnh của Thiên Ân không chỉ nằm ở sản phẩm chất lượng, mà còn ở dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Thiên Ân cam kết bảo hành sản phẩm lên tới 36 tháng và có các gói bảo hành từ 3-10 năm cho toàn bộ linh kiện của thang máy.

Ngoài ra, Thiên Ân còn miễn phí bảo trì, bảo dưỡng thang máy đến 36 tháng và duy trì chế độ bảo trì, bảo dưỡng sau đó theo tần suất khuyến nghị với toàn bộ vật tư, dầu sử dụng nhập khẩu chính hãng. Khi phát sinh lỗi, Thiên Ân cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng đến kiểm tra và sửa chữa ngay. Với những tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Thang máy Thiên Ân xứng đáng là sự lựa chọn số 1 trong việc cung cấp và thi công thang máy gia đình tốt nhất tại Đà Nẵng.

Thang máy Thiển Ân

Thống kê truy cập

270823
Online: 1 - Today: 179
Phone