Thang máy mini giá rẻ - Báo giá lắp đặt trọn gói 2021

Thang máy mini giá rẻ - Báo giá lắp đặt trọn gói 2021

Thang máy mini là  loại thang có kích thước nhỏ, được sử dụng trong những hộ gia đình có từ 4 tầng trở lên. Với ưu điểm về giá cả, kích thước, tốc độ vận chuyển, loại thang máy này giúp các thành viên trong gia đình di chuyển nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian, sức lực.

Bài viết này thang máy Thiên Ân sẽ gợi ý tốt nhất về dòng thang máy nhỏ gọn, giá thành hợp lý bạn nên tham khảo trước khi mua.

Ưu điểm nổi bật của dòng thang máy mini

1. Tiết kiệm diện tích

Là sản phẩm giá rẻ cho không gian hẹp, nhưng thang máy mini vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ

Thang máy dùng trong gia đình loại mini có kích thước tương đối nhỏ nên sẽ không hao tốn diện tích xây dựng phòng máy của ngôi nhà, từ đó giúp tiết kiệm diện tích sử dụng cũng như chi phí hiệu quả hơn.

Chính vì thế nếu biết thiết kế một cách hợp lý với không gian thì thang máy không những không choáng ngợp phần diện tích công trình mà nó còn góp phần mở rộng không gian, làm cho không gian trở lên sang trọng hơn, sạch sẽ hơn và thoáng đãng hơn

2. Dễ dàng lắp đặt

Do có kích thước nhỏ nên thang máy mini dành cho gia đình có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong tòa nhà và không gây khó khăn gì cho các nhân viên kỹ thuật. Bạn cũng không cần phải đợi quá lâu mới có thể sử dụng thang máy. Đây là một điểm nổi bật của loại thang mini so với các dòng thang máy khác.

3. Vận hành êm ái

Thang máy mini vận hành an toàn, êm ái, ổn định trong suốt quá trình sử dụng mà chi phí đầu tư ban đầu cũng như chi phí lắp đặt, bảo dưỡng thang máy và sửa chữa không quá cao; điện năng tiêu thụ lại không lớn, vì thế so với một chiếc thang máy bình thường thì thang máy mini giá rẻ chính là một sự lựa chọn sáng suốt và hợp lý.

4. An toàn tuyệt đối

Thang máy mini không chỉ giúp cho mọi người di chuyển một cách tiện lợi và dễ dàng mà trong một số trường hợp nó còn là một thiết bị để hỗ trợ và đảm bảo an toàn cho người như: thang máy mini gia đình sẽ giúp cho người già không phải leo cầu thang bộ mệt mỏi, hay các bậc phụ huynh sẽ không phải lo lắng con em mình gặp phải tai nạn cầu thang; hay những người bệnh, người đau xương khớp sẽ được hỗ trợ đi lại giữa các tầng trong tòa nhà.

Kích thước Thang máy gia đình mini là bao nhiêu?
 

Ở Việt Nam, kích thước thang máy mini được sử dụng nhiều nhất sẽ có trọng tải từ 200 – 350kg. Với  những thông số kích thước thang máy gia đình cỡ nhỏ như sau:

- Hố thang máy sẽ dao động từ: 1350 (rộng) x 1350 (sâu) mm đến 1535 (rộng) x 1350 (sâu) mm

- Cabin sẽ có kích thước từ  900 (rộng) x 1150 (sâu) mm đến 950 (rộng) x 1150 (sâu) mm.

- Kích thước của cửa thang máy tầm 800 mm.

- Tốc độ của loại thang máy này khoảng 30m/phút rất an toàn và phù hợp với gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ em, loại thang máy mini này sử dụng cả điện 1 pha và 3 pha.

Báo giá lắp đặt thang máy mini giá rẻ chất lượng cao
 

Hiện nay mức chi phí trung bình lắp đặt thang máy mini do công ty thang máy Thiên Ân cung cấp dao động từ 280.000.000 đến 500.000.000. Giá thang máy gia đình thay đổi và phụ thuộc những yêu cầu của khách hàng như:

● Số điểm dừng (stop) hay số tầng phục vụ của thang máy: Số lượng điểm dừng ảnh hưởng trực tiếp đến giá thang máy. Khi thêm hoặc giảm một stop, giá thang máy sẽ thay đổi theo.

● Tải trọng của thang máy: Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà thang máy sẽ có tải trọng phù hợp để việc vận hành và di chuyển tốt nhất.

● Loại thang máy có phòng máy hay không có phòng máy: thường thì thang máy không phòng máy cao hơn tầm 30 triệu so với thang có phòng máy do sử dụng động cơ từ thế hệ mới tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, loại động cơ và công suất động cơ cũng ảnh hưởng đến chi phí thang máy.

Để được báo giá chi phí thi công lắp đặt thang máy chi tiết bạn hãy gọi vào HOTLINE: 0905.330.331 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thang máy Thiển Ân

Thống kê truy cập

273092
Online: 3 - Today: 165
Phone